Bóng đá quốc tế ngày 26/9: Solskjaer chỉ trích người hâm mộ, Neymar sốc với hành động của Barca… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Solskjaer chỉ trích người hâm mộ

Man Utd đã chi 40 triệu bảng cho Donny van de Beek. Nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ đang ngày càng thất vọng bởi, chỉ còn hơn một tuần nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng, và cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan vẫn là tân binh duy nhất của đội nhà.

Ole Gunnar Solskjaer nói trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu: “Tôi nghĩ bạn tỏ ra hơi thiếu tôn trọng Donny khi nói rằng anh ấy là người duy nhất, vì anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, và anh ấy đã tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng của chúng tôi.

bong-da-quoc-te-ngay-26-9-solskjaer-chi-trich-nguoi-ham-mo
Bóng đá quốc tế ngày 26/9: Solskjaer chỉ trích người hâm mộ

Mỗi CLB phải được phép làm bất cứ điều gì họ làm và cảm thấy họ có thể. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có một đội hình và tập thể cạnh tranh. Để có được ket qua ngoai hang anh tốt nhất. “

Vị HLV người Na Uy nói: “Đóng góp lớn đầu tiên là họ phải cống hiến 100% và muốn trở thành một phần của đội bóng.

Klopp lên tiếng về khả năng ra sân của Thiago. 

Nhìn vào lịch thi đấu sắp tới, Liverpool sẽ chạm trán Arsenal 2 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh (29/9) và Cúp Liên đoàn (2/10). Một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó là liệu, HLV Jurgen Klopp có tung Thiago Alcantara ra sân từ đầu và khiến Arsenal bất ngờ hay không. Phát biểu về điều này, chiến lược gia người Đức thẳng thắn lên tiếng:

“Chúng tôi sẽ xem xét, đội bóng vẫn có một vài ngày nữa để tập luyện. Một số cầu thủ chỉ vừa kịp bình phục ở trận đấu trước đó, vì vậy chúng tôi phải xem lại cách thiết lập trận đấu với Arsenal.”

“Tôi đã có ý tưởng nhưng tại sao tôi phải đưa ra quyết định ngay hôm nay, khi mà chúng ta còn thời gian cho đến thứ Hai? Thiago sẽ tham gia, cậu ấy đang nỗ lực tranh đấu vị trí. Vậy hãy cùng chờ xem.”

Neymar sốc với hành động của Barca

Sau một thời gian ‘thi gan’ với Barca, vừa qua tiền đạo Luis Suarez đã nói lời tạm biệt sân Camp Nou, kết thúc hành trình 6 năm giàu cảm xúc với ket qua bong da đáng ngưỡng mộ để tìm bến đỗ mới.

Sau khi Suarez ra đi, tiền đạo Lionel Messi đã công khai bày tỏ bất mãn với BLĐ Blaugrana mà đứng đầu là chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Qua trang Instagram cá nhân, Messi không ngại nói thẳng rằng Suarez không đáng bị Blaugrana đối xử tệ bạc như vậy.

Chứng kiến thông điệp từ thủ quân Barca, Neymar cũng bày tỏ sự bực bội với bình luận: “Thật không tin nổi cách họ làm những điều này”, kèm biểu tượng cảm xúc ôm mặt thất vọng.

Sau đó, Cesc Fabregas, cựu cầu thủ khác của Barca, vào trả lời khi thể hiện biểu cảm vỗ tay ủng hộ nhận định của Neymar và Suarez.

Một cựu cầu thủ Barca khác là Dani Alves cũng nhận xét: “Không may thay khi đây là sự thật mà chúng ta đã biết trong 1 thời gian dài. Sự thật này càng được xác nhận thêm qua mỗi năm. Chúng ta biết quá rõ không phải xoay quanh các chiến thắng và thất bại mà đây là vấn đề tôn trọng. Còn họ thì không biết điều đó.”

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"