Chuyển nhượng BĐ Anh 14/8: Everton hỏi mượn tiền vệ MU, Liverpool kích nổ bộ đôi trong mơ… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Tottenham chi đậm mua SAO vô địch Europa League

Theo The Times, Tottenham đã ra giá 55 triệu bảng cho trung vệ Paul Torres của Villarreal. Trước đó, nhà vô địch Europa League còn được Liverpool, MU và cả Man City quan tâm.

Everton hỏi mượn tiền vệ MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Everton đã gửi đề nghị hỏi mượn tiền vệ Andreas Pereira tới MU. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford ưu tiên bán cầu thủ người Brazil hơn.

Chuyển nhượng BĐ Anh 14/8: Everton hỏi mượn tiền vệ MU
Chuyển nhượng BĐ Anh 14/8: Everton hỏi mượn tiền vệ MU

Liverpool kích nổ bộ đôi trong mơ

Theo nguồn tin từ Sky Sports và Corriere dello Sport, Liverpool có thể chiêu mộ bộ đôi tài năng trẻ Jeremy Doku (19 tuổi) và Aurelien Tchouameni (21 tuổi) ở những ngày cuối phiên chợ hè 2021.

Các báo cáo cho hay, AS Monaco định giá Tchouameni vào khoảng 30 triệu euro. Tài năng trẻ người Pháp có vị trí thi đấu sở trường trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Anh hứa hẹn mang đến phương án dự bị chất lượng cho The Kop trong trường hợp Fabinho không thể ra sân thi đấu.

Bên cạnh Tchouameni, tờ Anfield Central tiết lộ, sao trẻ Jeremy Doku cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Cầu thủ người Bỉ có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu euro.

Ở tuổi 19, Doku hứa hẹn là bản hợp đồng sáng giá với Liverpool. Tiền đạo sinh năm 2002 sở hữu lối chơi giàu tốc độ, mang tính đột biến cao cùng khả năng khuynh đảo hệ thống phòng ngự đối phương.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới cho bạn đọc tham khảo.

HLV đăng đàn công khai đàm phán, sao Chelsea ra đi tuần tới

Với việc Lukaku cập bến, cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công The Blues hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Tammy Abraham hoàn toàn có thể nối gót Olivier Giroud chia tay thủ đô xứ sương mù và Michy Batshuayi cũng tương tự.

Đầu quân cho Chelsea từ Marseille trước thềm chiến dịch 2016/17 trong phi vụ có giá trị 40 triệu euro nhưng Batshuayi chưa từng được trọng dụng. Đồng hương của Lukaku liên tiếp bị The Blues đem cho Borussia Dortmund, Valencia rồi Crystal Palace mượn.

Hợp đồng giữa Batshuayi với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm và không loại trừ khả năng The Blues sẽ bán đứt anh hè này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn xác nhận của HLV Besiktas – Sergen Yalcin: “Chúng tôi đang đàm phán để chiêu mộ Batshuayi từ Chelsea.”

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y một cách nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"