Nhận định bóng đá Puebla vs Guadalajara Chivas, 09h05 ngày 31/07. Khả năng thắng của Guadalajara Chivas ở trận đấu tới được đánh giá rất cao. 

Cả hai đều không có cầu thủ nào bị chấn thương nên chắc chắn sẽ chơi công hiến hết sức. Tuy nhiên không may cho Puebla khi hậu vệ Juan Segovia đã nhận thẻ đỏ trong trận mở màn mùa giải trước Monterrey.

Kể từ lượt thứ hai của mùa giải Liga MX 2017, Puebla đã chiếm ưu thế trong các trận đối đầu với Guadalajara vì họ đã thắng hơn một nửa trong số đó, trong khi phần còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Thật hợp lý khi đặt cược vào Puebla mà không phải đối thủ của họ và chúng tôi cũng nghĩ rằng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi trận này.

Theo một số tin thể thao thì Puebla đã thắng hoặc hòa 3 trong 5 trận gần nhất và họ cũng thắng 2 trong 5 trận đối đầu gần nhất với Guadalajara mà không có kết quả hòa.

Nhận định bóng đá Puebla vs Guadalajara Chivas, 09h05 ngày 31/07
Nhận định bóng đá Puebla vs Guadalajara Chivas, 09h05 ngày 31/07

Về mặt danh tiếng, Puebla không bằng Guadalajara Chivas khi đội khách trong trận này từng gặt hái nhiều thành tích đáng nể. Nhưng nhiều năm trở lại đây, Guadalajara Chivas không còn duy trì được vị thế của mình. Họ dần sa sút và hiện chỉ có thực lực ở mức trung bình tại Mexico. Guadalajara Chivas cũng khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa bóng năm nay.

Trận mở màn dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Guadalajara Chivas đã thất thủ với kqbd 1-2 trước Atletico San Luis – CLB cũng bị đánh giá thấp và trước đây hầu như chỉ chơi ở giải hạng 2. Nếu như Guadalajara Chivas khởi đầu tệ hại như vậy thì Puebla đã chơi không tệ ở vòng 1. Dù bị đuổi tới 2 người và làm khách trên sân của đối thủ rất mạnh là Monterrey nhưng Puebla đã giành được 1 điểm.

Keo bong da hom nay giữa Puebla vs Guadalajara Chivas

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Puebla vs Guadalajara Chivas
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Puebla vs Guadalajara Chivas

Thành tích đối đầu

– Puebla thắng 4, hòa 3 và thua 3 ở 10 lần đụng độ gần nhất với Guadalajara Chivas.

– 10 lần tiếp Guadalajara Chivas trên sân nhà mới đây, Puebla thắng 2 và thua 4.

Đội hình dự kiến

– Puebla: Antony Silva, Maximiliano Araujo, Ramon Juarez, George Corral, Israel Reyes Romero, Emanuel Gularte, Daniel Aguilar, Pablo Parra, Javier Salas, F Aristeguieta, G Martinez Ayala.

– Chivas Guadalajara: J Antonio Rodriguez, Jesus Sanchez, Antonio Briseno, Luis Olivas, Miguel Ponce, Isaac Brizuela, Sergio Flores, Alan Torres, Cristian Calderon, Angel Zaldivar, Carlos Cisneros.

Dự đoán tỷ số giữa Puebla 0-1 Guadalajara Chivas

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"