Nhận định bóng đá Alashkert vs Connahs Quay, 22h00 ngày 14/7. Alashkert sẽ tận dụng sức mạnh sân nhà để loại Connahs Quay.

Trước khi tiền vào trận lượt đi vòng loại thứ nhất cúp C1 châu Âu với Connah, phong độ của Alashkert rất tốt với chuỗi 3 trận toàn thắng. Ngay trên sân nhà của đối thủ, họ cũng đã có màn trình diễn không hề tồi một chút nào.

Phút 19, Alashkert phải nhận bàn thua. Dù vậy, họ đã nhanh chóng sốc lại tinh thần sau đó và ghi liền 2 bàn ngay trong hiệp 1. Sang đến hiệp 2, đội khách chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng với đối thủ. Đáng tiếc, họ đã không thể bảo vệ thành quả khi bị gỡ hòa ở phút 79.

Nhận định bóng đá Alashkert vs Connahs Quay, 22h00 ngày 14/7
Nhận định bóng đá Alashkert vs Connahs Quay, 22h00 ngày 14/7

Trong khi đó, đến với giải vô địch các CLB Châu Âu UEFA Champions League năm nay, Connah là một đội bóng khá tốt và là sự thách thức cho bất cứ tham vọng chiến thắng của đội bóng nào. Họ đã chơi tốt trong trận lượt đi và đang nuôi hi vọng tiếp tục giữ vững phong độ này trong cả hai lượt trận.

Theo một số tin thể thao thì Connah sỡ hữu trong đội hình khá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và với tiềm lực vững mạnh của họ, tham vong rõ ràng là lớn hơn rất nhiều so với việc chỉ vượt qua vòng bảng. Việc họ vẫn đang ở vị trí an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ tại giải đấu trong nước là điều kiện thuận lợi để họ dồn sức cho trận đấu này.

Cả Alashkert và Connah có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Connah được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Keo bong da giữa Alashkert vs Connahs Quay

Kèo bóng đá giữa Alashkert vs Connahs Quay
Kèo bóng đá giữa Alashkert vs Connahs Quay

Thành tích đối đầu 

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

Thông tin lực lượng 

Alashkert: Không có tổn thất nào.

Connahs Quay: Sameron Dool nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Đội hình dự kiến 

Alashkert (4-4-2): Ognjen Cancarevic (GK); Tiago Cameta, Didier Kadio, Mihailo Jovanovic, Taron Voskanyan; David Khurtsidze, David Davidyan, Rumyan Hovsepyan, Wangu Gôme; Aleksandar Glisic, Jose Embalo

Connahs Quay (4-3-3): Oliver Bryne (GK); John Disney, George Horan, Danny Harrison, Danny Holmes; Tom Moore, Danny Davies, Callum Morris; Jamie Mullan, Craig Curran, Aron Williams

Dự đoán kqbd giữa Alashkert 2-0 Connahs Quay

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"