Nhận định Cluj vs Borac Banja Luka hôm nay 07/07 lúc 00h00, Cúp C1 châu Âu 2021/22. Dự đoán kết quả trận Cluj vs Borac Banja Luka từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Cluj vs Borac Banja Luka

CFR Cluj đã kết thúc mùa giải vừa qua rất thành công và điều đó cũng đồng nghĩa với cơ hội tham dự đấu trường châu Âu mùa này. Tuy nhiên để có thể góp mặt tại vòng bảng ở đấu trường danh giá nhất lục địa già là không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Edward Iordanescu. Để có được sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất thì giành kết quả bóng đá trực tuyến tốt là điều cần thiết đối với các cầu thủ CFR Cluj trong trận đầu ra quân.

Nhận định Cluj vs Borac Banja Luka – 00h00 07/07/2021

Borac Banja Luka là nhà đương kim vô địch tại giải VĐQG Bosnia & Herzegovina, đây cũng chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử đấu trường này họ lên ngôi vô địch, lần còn lại là ở mùa giải 2010-2011. Với việc góp mặt tại vòng sơ loại Champions League với Borac Banja Luka là một vinh dự rất lớn cho dù họ không được chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay đánh giá cao và cũng không có nhiều cơ hội tiến xa tại đấu trường này khi thực lực cũng như kinh nghiệm là điều cực kì hạn chế.

Đối đầu với CFR Cluj lúc này chắc chắn sẽ là khó khăn với Borac Banja Luka khi mà đội khách chưa có lần nào dự Champions League. Mục tiêu của đội khách có lẽ sẽ là 1 trận hòa và chờ đợi cơ hội ở trận lượt về. Tuy nhiên, CFR Cluj với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm đã từng dự Champions League sẽ không muốn điều đó xảy ra.

Đội hình dự kiến Cluj vs Borac Banja Luka

Cluj: Cristian Balgradean, Cristian Manea, Paulo Vinícius, Andrei Burca, Mário Camora, Ciprian Deac, Ovidiu Hoban, Adrian Gidea, Alexandru Paun, Valentin Costache, Mario Rondón.

Borac Banja Luka: Nikola Lakic, Milos Borovcanin, Djorde Milojevic, Dejan Uzelac, Marko Kujundic, Amar Tahric, Dejan Bosancic, Sinisa Dujakovic, Stojan Vranjes, David Cavic, Milan Sikanjic.

Dự đoán tỷ số Cluj vs Borac Banja Luka: 3-0

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"