Thể thao 26/5: Trận thi đấu giữa MU và Villarreal  sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 27/5/2021 thuộc vòng chung kết  Europa League 2020 – 2021 khi cả hai vượt qua Roma và Arsenal ở bán kết đầy kịch tính.

MU đối đầu tầu ngầm vàng ở chung kết Europa League

Trận bán kết lượt về giữa AS Roma và MU, đội chủ nhà Roma giành chiến thắng 3 – 2, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ lật ngược thế cờ và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 5 – 8.

MU đối đầu tầu ngầm vàng ở chung kết Europa League

Trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không giấu diếm ý định đánh bại đội chủ nhà trong màn tái đấu khi tung ra đội hình  rất mạnh với Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Paul Pogba… đều ra sân từ đầu. Trong khi đó, với AS Roma, cuộc khủng hoảng chấn thương khiến HLV Paulo Fonseca không có được những quân bài quan trọng nhất, nhưng lại nhập cuộc rất ấn tượng.

Giành chiến thắng 3 – 2, AS Roma ngẩng cao đầu rời Europa League. Còn MU đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League. Đây cũng là trận chung kết đầu tiên của HLV Solskjaer từ khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Ở trận bán kết còn lại, “tầu ngầm vàng” Villarreal cầm hòa Arsenal 0 – 0 để giành vé vào chơi chung kết với tổng tỷ số 2 – 1 sau 2 lượt trận.

Đừng bổ lỡ những thông tin về kqbd euro 2021 được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày về thị trường chuyển nhượng, thông tin cầu thủ, bảng xếp hạng, soi kèo, …nhé

Bale đàm phán hủy hợp đồng với Real rồi… giải nghệ

Bale yêu bóng đá nhưng không muốn chịu thêm sức ép trong môi trường chuyên nghiệp. Truyền thông Anh khẳng định: “Bale không thích sức ép của bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt là những đòi hỏi mỗi ngày. Anh ấy đã thể hiện điều đó ở Madrid. Bale giàu có nhờ vào ngành công nghiệp này nhưng anh ấy không hề có kết nối với nó. Sự thiếu cam kết và định hướng của Bale là minh chứng rõ ràng nhất”.

Khi Bale muốn, anh có thể thi đấu thăng hoa. Dù bị chỉ trích rất nhiều khi trở lại Anh nhưng Bale cũng đã ghi tới 16 bàn chỉ trong sau 34 trận cho Tottenham. Đặc biệt, cú đúp muộn vào lưới Leicester của Bale giúp Spurs giành vé dự Europa Conference League mùa sau.

Nhưng Bale đã chán bóng đá? Nhiều nguồn tin khẳng định việc Bale trở lại Madrid vào cuối tuần trước là để đàm phán thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại với Real.

Bale không giấu giếm ý đồ này khi anh và người đại diện Jonathan Barnett đều hiểu rằng kế hoạch tương lai của Real không hề có sự hiện diện của tiền đạo 31 tuổi. Nhiều khả năng, Bale muốn nhận một nửa số lương (15 triệu euro) trong năm còn lại mới chịu rời Real.

Đàm phán cụ thể với Real sẽ đến sau kỳ EURO 2020. Sau đó, rất có thể Bale sẽ treo giày và chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Anh đã bàn bạc với gia đình của mình về dự định này và nếu điều đó thực sự trở thành hiện thực, mọi người cũng không quá bất ngờ bởi đây là cá tính của Bale.

Bale thừa nhận đang sống rất sung túc và không muốn bị chi phối bởi tiền nữa. Anh thậm chí có thể chuyển sang một môn thể thao khác và golf đang là một sự cân nhắc.

Ngoài các thông tinmà chúng tôi chia sẻ trên đây bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều tin HOT khác ở các giải đấu lớn như: Seria, Laliga, Ngoại hạng anh, lịch thi đấu copa , kqbd Pháp, kqbd Ý….bạn đừng nên bỏ qua nhé.

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"