Chuyển nhượng bóng đá MU 13/10: Mata cam kết tương lai, 7 sao trẻ MU được đánh giá cao… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mata cam kết tương lai

Theo Sport, tiền vệ Juan Mata của Manchester United đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ giấu tên đến từ Ả Rập Xê Út. Hiện tại, Mata đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man United và tiền vệ này muốn ở lại chiến đấu cùng Quỷ đỏ cho những danh hiệu trên mọi mặt trận.

Ở mùa giải năm nay, Mata dù chưa được ra sân một phút nào tại NHA nhưng cầu thủ 32 tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 2 trận đấu tại cúp Liên đoàn.

chuyen-nhuong-bong-da-mu-13-10-mata-cam-ket-tuong-lai
Chuyển nhượng bóng đá MU 13/10: Mata cam kết tương lai

Lý do MU từng từ chối chiêu mộ Haaland

Theo ESPN, HLV Solskjaer được cho là đạt thỏa thuận với tiền đạo Erling Haaland vào tháng 12/2019 về việc tiền đạo này sẽ gia nhập sân Old Trafford trong tháng 1/2020 với giá chỉ 20 triệu bảng từ RB Salzburg.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward bất ngờ nhảy vào và hủy thương vụ do không đồng ý với các khoản phí và điều khoản phá vỡ hợp đồng. Thương vụ sau đó đổ bể. Haaland gia nhập Dortmund và kết quả bóng đá đức mà tiền đạo người Na Uy đã ghi được là 21 bàn sau 23 trận cho đội chủ sân Signal Iduna Park kể từ đó tới nay.

MU muốn mua Tarkowski

Để bổ sung cho hàng phòng ngự vốn khá mong manh, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ James Tarkowski. Theo The Athletic, MU bắt đầu có những động thái đàm phán với Burnley.

MU muốn có Tarkowski trong tháng Giêng 2021, để tăng sức mạnh cho giai đoạn hai Premier League, cũng như vòng knock-out Champions League.

Tarkowski đá tốt vị trí trung vệ, và có thể đảm nhiệm thêm vai trò tiền vệ phòng ngự. Burnley hét giá Tarkowski 50 triệu bảng. Dù vậy, MU tin tưởng có thể đàm phán ở mức giá một nửa con số này để lấy tuyển thủ Anh 27 tuổi.

7 sao trẻ MU được đánh giá cao

MU có lịch sử đầu tư khá nhiều tên cho những sao trẻ. Mới đây nhất, họ vừa chi ra 37 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi Amad Traore từ Atalanta.

Tờ The Sun vừa đưa ra danh sách 11 cầu thủ tuổi “teen” đắt giá nhất Premier League và 7 trong số đó được ký hợp đồng bởi MU. Một vài người đã vươn tầm ngôi sao, số còn lại thì không. Người mới nhất vừa gia nhập danh sách này là Amad Traore, cũng là một cầu thủ được mua bởi “Quỷ đỏ”.

Camavinga lọt tầm ngắm của MU 

Bongdaso cho biết huấn luyện viên Solskjaer đã đưa tiền vệ trẻ Camavinga của Rennes vào tầm ngắm như một sự thay thế dài hạn cho Paul Pogba khi mà tiền vệ 27 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè năm sau.

Bên cạnh MU, hiện tại, Real Madrid là đội bóng cũng đang theo rất sát Camavinga. Nhiều nguồn tin cho rằng, huấn luyện viên Zidane đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ tiền vệ 17 tuổi trong thời gian nhanh nhất có thể.

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"