Nhận định Notodden vs Asane, 00h30 ngày 22/11 thuộc khuôn khổ lượt đi play-off trụ hạng giải hạng 2 Na Uy. sane được tin tưởng sẽ tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Tại giải hạng 2 Na Uy mùa này, Notodden cán đích ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Sau 30 vòng đấu họ giành được 25 điểm, kém nhóm trụ hạng chính thức 2 điểm. Ở giai đoạn cuối mùa giải, Notodden đã thực sự sa sút khi trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng được báo thể thao đăng tải.

Với thực lực không tốt, Notodden cũng không thể đạt được kết quả tốt ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Notodden chỉ thắng được 2/15 trận trước đó trên sân nhà tính trên mọi đấu trường, còn lại là 8 thất bại và 5 trận hòa.

Còn Asane đáng lẽ ra đã giành vé thăng hạng trực tiếp tại giải hạng 3 Na Uy mùa này. Tiếc rằng họ chỉ cán đích ở vị trí thứ hai với chỉ 1 điểm kém đội dẫn đầu Grorud. Tuy nhiên, ngay sau đó Asane đã thể hiện được sức mạnh đáng nể bằng thắng lợi với tổng ty so bong da 4-1 trước Kvik Halden ở vòng play-off đầu tiên.

Nhận định Notodden vs Asane, 00h30 ngày 22/11
Nhận định Notodden vs Asane, 00h30 ngày 22/11

Họ đã toàn thắng liên tiếp 4 trận và thắng 8/9 trận trước đó cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Asane cũng tạo được sự tin tưởng trên sân khách, khi đã đánh bại đối thủ 3/4 trận mới đây. Sự tự tin của Asane đến từ mùa giải trước khi họ bất bại ở 2 lần chạm trán Notodden với 1 thắng, 1 hòa mà không để thủng lưới.

Phong độ gần đây tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Họ đã toàn thắng 4 trận liên tiếp và thắng 8 trên 9 trận trước đó cả về tỷ số và tỉ lệ cược bóng đá châu Á. Trên sân khách, Asane cũng tạo được sự tin tưởng khi đánh bại đối thủ 3 trên 4 trận gần đây.

Đội hình dự kiến

Notodden: Vasby, Jenssen, Johansen, Ledger, Olsen, Gustavsen, Holmen, Salasiwa, Sankoh, Bakke, Tagbajumi.

Asane: Ostgaard, Steen, Hagos, Hammersland, Kolskogen, Fredriksen, Blomberg, Lassen, Nygard, Lorentzen, Bruun-Hansen.

Dự đoán tỷ số:  0 – 1

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"