Nhận định bóng đá Bulgaria vs Montenegro, 00h00 ngày 25/3. Đội bóng của Radulovic sẽ khó khăn để bắt đầu tốt ở trận đấu tới đây.

Bulgaria sẽ tiếp đón Montenegro tại Huvepharma Arena vào thứ Sáu trong trận mở màn vòng loại Giải vô địch châu Âu năm 2024 của họ.

Đội chủ nhà đã có khởi đầu không tốt ở vòng loại Euro 2020, không thắng trong bảy trận đầu tiên trước khi giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Cộng hòa Séc trong trận cuối cùng vòng bảng để giành một suất đá playoff. Tuy nhiên, họ đã bị Hungary đánh bại 3-1 ở vòng playoff đầu tiên, qua đó chấm dứt tham vọng châu lục của họ.

Lần cuối cùng Bulgaria góp mặt tại Giải vô địch châu Âu là vào năm 2004 và sẽ đặt mục tiêu trở lại đấu trường châu lục vào năm tới.

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Montenegro, 00h00 ngày 25/3
Nhận định bóng đá Bulgaria vs Montenegro, 00h00 ngày 25/3

Trong khi đó, Montenegro không thể giành quyền tham gia cho bốn giải đấu châu Âu kể từ khi Serbia và Montenegro tan rã vào năm 2006. Cuộc vận động mới nhất của họ cho Euro 2020 đã kết thúc với ba trận hòa và năm trận thua, xếp cuối bảng với chỉ ba bàn thắng và 22 lần thủng lưới.

Miodrag Radulovic đã được bổ nhiệm làm HLV mới sau đó, nhưng đội bóng của ông vẫn chưa thể cải thiện được kết quả của mình, thua sáu trận, hòa sáu trận và chỉ thắng mười trận kể từ khi ông nhận công việc vào tháng 12 năm 2020.

Theo một số tin thể thao Montenegro đã không giành chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất, phải nhận ba trận thua mà không ghi được bàn thắng nào, và chỉ có một chiến thắng trong bảy trận đấu trước đó.

Tỷ lệ kèo giữa Bulgaria vs Montenegro

Tỷ lệ kèo giữa Bulgaria vs Montenegro
Tỷ lệ kèo giữa Bulgaria vs Montenegro

Thông tin lực lượng

Bulgaria: Đầy đủ lực lượng.

Montenegro: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Bulgaria: Vutsov; Galabov, Antov, Hristov, Nedyalkov; Kirilov, Krastev, Gruev, Iliev; Despodov, Delev.

Montenegro: Mijatovic; Vesovic, Vujacic, Savic, Murasic; Jovovic, Scekic, Vukcevic, Haksabanovic; Jovetic, Mugosa.

Dự đoán tỷ số giữa Bulgaria 1-0 Montenegro

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"