Tin bóng đá trưa 24/8: Bayern Munich vô địch Champions League; Trận đấu cuối cùng của bóng đá châu Âu mùa giải 2019-2020 đã khép lại với chiến thắng của Bayern Munich trước Paris Saint-Germain (PSG) trong trận chung kết Champions League tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Là tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 24/8.

Tin bóng đá trưa 24/8: Bayern Munich vô địch Champions League

Bayern Munich vô địch Champions League

Dù được đánh giá không kém đối thủ khi sở hữu những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới như Mbappe, Neymar hay Icardi nhưng đội bóng của Pháp lại không có được sự đồng đều và lối chơi gắn kết giữa các tuyến như đối thủ. Trong khi đó, trước khi bước vào trận chung kết, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh “hủy diệt”, cụ thể là chiến thắng ket qua bong da truc tuyen ấn tượng 8-2 trước Barcelona ở vòng tứ kết.

Trong 45 phút đầu tiên, Bayern Munich chơi lấn át đối thủ khi kiểm soát hoàn toàn khu vực trung tuyến.

Và trong một tình huống dàn xếp như đã được chuẩn bị rất kỹ càng từ trước, J. Kimich chuyền bóng loại bỏ hàng phòng ngự đối phương để Kingsley Coman ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, mở tỷ số 1-0 cho Bayern Munich.

Với chiến thắng chung cuộc 1-0, Bayern Munich đã vô địch Champions League mùa này, qua đó khép lại mùa bóng 2019-2020 đáng nhớ.

Neymar không cần phải hối hận khi rời Barca

Rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội), PSG nhận thất bại với kết quả bóng đá cup c1 0-1 trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Trước một đối thủ bản lĩnh, giàu kinh nghiệm hơn, đại diện nước Pháp không có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng để giành chiến thắng.

Sau 3 năm, Neymar mới giúp PSG đến gần ngưỡng cửa lịch sử đến thế. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Brazil đã gục ngã.

Trong bóng đá, chẳng ai nói trước được điều gì. Điều quan trọng là Neymar đã dũng cảm, đã tìm cách để vượt qua cái bóng vĩ đại của Messi. Với một cầu thủ khát khao có thể hiện như vậy, anh xứng đáng với những lời khen và sự ngưỡng mộ.

Thời điểm này, chẳng còn ai có thể buông lời châm chọc Neymar khi anh không thể vô địch Champions League bởi tình cảnh trái ngược giữa PSG và Barca. Nhưng thậm chí, trong trường hợp đội bóng xứ Catalonia giành chiếc cúp tai voi vào rạng sáng nay, Neymar cũng chẳng phải hối tiếc.

Vợ Zinchenko chỉ trích Guardiola

Một video mới đây đã xuất hiện trên Internet mà trong đó cả hậu vệ biên Oleksandr Zinchenko và vợ mình là nữ phóng viên Vlada Sedan nói về trận thua của Man City trước Lyon ở tứ kết Champions League. Trong video cô Sedan đã chỉ trích HLV Pep Guardiola, cho rằng ông đã sai lầm vì thử nghiệm đội hình ở trận đấu đó. Tuy nhiên Zinchenko thì tỏ ra thông cảm cho HLV của mình và chỉ nói rằng anh tiếc vì một số đồng đội xứng đáng được giành một chức vô địch châu Âu.

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"