Bóng đá QT sáng 2/3: Juventus được loan báo xúc tiến ký Draxler, FA ra phán quyết về những phát ngôn của Solskjaer và Shaw… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Juventus được loan báo xúc tiến ký Draxler

Theo Calciomercato, Juventus lên kế hoạch mua Julian Draxler vào mùa hè này .

Các nhà vô địch Serie A đã để lỡ việc ký tiền vệ người Đức vào năm 2015 và sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh ấy theo dạng tự do vào mùa hè này khi thỏa thuận với PSG kết thúc.

bong-da-qt-sang-2-3-juventus-duoc-loan-bao-xuc-tien-ky-draxler
Bóng đá QT sáng 2/3: Juventus được loan báo xúc tiến ký Draxler

FA ra phán quyết về những phát ngôn của Solskjaer và Shaw

Sau khi nhận ket qua bong da anh hòa trước Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh mới đây, hậu vệ Luke Shaw và HLV Solskjaer đã có những phát ngôn hướng tới việc chỉ trích trọng tài. Tất cả đều cho rằng trọng tài đã có những xử lý thiếu công tâm.

Đã có không ít cầu thủ và HLV đứng trước việc bị phạt vì những phát ngôn với nội dung tương tự. Điều này chiếu theo quy tắc ứng xử được UEFA đề ra. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, cả Solskjaer và Shaw đều không bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt với những hành động kể trên.

HLV Wenger có thể tái xuất

Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV Erol Bulut vào cuối mùa giải này và bổ nhiệm một HLV giàu kinh nghiệm. Arsene Wenger là 1 trong những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tân binh của Fenerbahce, Mesut Ozil từng là học trò của Wenger khi còn thi đấu cho Arsenal.

“MU cần một tiền đạo giống Cavani ở thời kỳ đỉnh cao!”

Cựu tiền đạo từng khoác áo MU, Mark Hughes cho rằng đội bóng đã đưa về Edinson Cavani quá muộn khi anh không còn ở phong độ tốt nhất. Dù vậy, các đồng đội trẻ như Rashford hay Greenwood vẫn học hỏi được ở lão tướng này nhiều điều.

Ibrahimovic lỡ trận tái ngộ Man Utd

Sau trận gặp AS Roma tại Giải vô địch Ý (Serie A) hôm 1-3, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương cơ. Các chẩn đoán cho biết anh phải nghỉ thi đấu hơn 10 ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc anh bỏ lỡ trận tái ngộ đội bóng cũ Man Utd tại lượt đi vòng 16 đội Europa League diễn ra hôm 12-3.

Theo du doan bong da thì tiền đạo người Thụy Điển cũng không thể góp mặt ở 2 trận gặp Udinese và Verona ở Serie A. Đây là tổn thất lớn với AC Milan, khi Ibra đang là chân sút chủ lực với 14 pha lập công chỉ tính riêng ở Serie A.

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"