Chuyển nhượng Anh 22/10: MU theo đuổi Dani Olmo, Bom tấn 65 triệu thay Pogba, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

MU theo đuổi Dani Olmo

Theo tờ The Sun (Anh) nhan dinh bong da hom nay, MU đang để mắt tới tiền vệ tấn công của RB Leipzig là Dani Olmo. Christian Falk, nhà báo của tờ Bild (Đức) cho biết MU có thể cạnh tranh với Man City để giành sự phục vụ của Olmo. Theo Christian Falk, HLV Solskjaer đã cử người tới xem giò Olmo khi cầu thủ này thi đấu tại Bundesliga.

Đây là mùa giải thứ 3 mà Olmo thi đấu cho RB Leipzig. Anh đã ghi 12 bàn trong 64 lần ra sân cho RB Leipzig. Việc MU theo đuổi Olmo gây ngạc nhiên bởi “Quỷ đỏ” đang có nhiều sự lựa chọn ở vị trí của cầu thủ này.

Ở mùa giải trước, Olmo chủ yếu đá ở vị trí tiền vệ tấn công cho RB Leipzig. Ngoài ra, anh còn đá ở các vị trí như tiền đạo cánh phải và tiền đạo cánh trái ở tuyển Tây Ban Nha và Olympic Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng Anh 22/10: MU theo đuổi Dani Olmo
Chuyển nhượng Anh 22/10: MU theo đuổi Dani Olmo

Bom tấn 65 triệu thay Pogba

Man Utd trải qua một mùa hè bận rộn. Không chỉ chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane, Quỷ đỏ thành Manchester còn bổ sung thêm chữ ký của Cristiano Ronaldo trong ngày cuối cùng.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn bị chỉ trích khi không bổ sung một tiền vệ trung tâm. Đây được xem là vị trí yếu nhất trong đội hình. HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm trả giá đắt khi phong độ của Quỷ đỏ khá phập phù liên tục thua tỷ lệ bóng đá hôm nay.

Hiện tại, Man Utd ưu tiên gia hạn hợp đồng với Paul Pogba. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng tìm kiếm cái tên thay thế. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Man Utd muốn giữ Pogba nhưng họ cũng theo đuổi Youri Tielemans.

Đáng chú ý, 90min loan tin, Tielemans từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Leicester City. Đây là cú hích không nhỏ dành cho Man Utd. Một khi Tielemans không muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân King Power, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ này là không hề nhỏ.

Liverpool bít cửa chiêu mộ nhà vô địch châu Âu

Sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã chia tay đội chủ sân Anfield và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Jurgen Klopp đã không chiêu mộ cái tên nào thay thế, mà vẫn đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại. Tuy nhiên hàng tiền vệ The Kop đã xuất hiện vết nứt, khi khoảng trống mà Wijnaldum để lại chưa thể lấp đầy.

Do đó, nhiều khả năng Klopp sẽ phải đưa về 1 tiền vệ chất lượng để tăng cường sức mạnh. Một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Đức là Nicolo Barella. Ngôi sao 24 tuổi là hạt nhân trong chức vô địch Serie A 2020/21 của Inter Milan, và sau đó giúp ĐT Italia đoạt ngôi vương EURO 2020.

Mới đây, Fabrizio Romano đã cập nhật về thương vụ này trên podcast Here We Go: “Chúng tôi luôn nhận được tin đồn về việc Barella đến Liverpool và liệu có khả năng gặp anh ấy ở hàng tiền vệ Liverpool hay không.

Hiện tại, đó là không. Trước hết, Barella muốn ở lại và Inter đang đề nghị anh ấy một hợp đồng dài hạn mới có thời hạn 5 năm, cùng mức lương tăng lên và trở thành đội trưởng tương lai của Inter.

Tôi nghĩ Barella ở lại và những người xung quanh nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại. Tôi nghĩ Barella sẽ là một thỏa thuận phức tạp hơn. Nhưng đừng bao giờ nói không bao giờ.”

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"