MU theo sát Goncalo Ramos; MU sắp tăng lương gấp 10 lần cho Garnacho là những tin tức có trong tin MU 27/3.

MU theo sát Goncalo Ramos

Tờ Record của Bồ Đào Nha khẳng định, MU đang theo sát tình hình hợp đồng của Goncalo Ramos tại Benfica.

CLB Benfica hứa cung cấp cho Ramos một hợp đồng mới (tăng lương) vào năm ngoái nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy thất vọng vì những lời ‘hứa suông’.

Ramos chơi cực kỳ ấn tượng ở chiến dịch hiện tại, với 24 bàn cùng 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Benfica. Sao trẻ 21 tuổi cũng gây ấn tượng tại World Cup 2022, với hat-trick cho tuyển Bồ Đào Nha trong trận thắng với ty so bong da đậm trước Thụy Sỹ.

Goncalo Ramos có hợp đồng với Benfica đến mùa hè 2026, cùng điều khoản giải phóng là 120 triệu euro.

Anh được đánh giá có thể tạo mối quan hệ ăn ý trên hàng công cùng Rashford nếu MU mua về. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem Quỷ đỏ có mạo hiểm chi ra số tiền lớn cho sao trẻ này.

Tin MU 27/3: MU theo sát Goncalo Ramos

MU sắp tăng lương gấp 10 lần cho Garnacho

Tiền vệ 18 tuổi người Argentina Alejandro Garnacho chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU và mức lương của anh trong hợp đồng mới dự kiến tăng lên thành 50 nghìn bảng/tuần, gấp 10 lần hiện tại.

Garnacho tuy chưa được mặc định đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag nhưng anh cho thấy có rất nhiều tiềm năng mỗi khi được tung vào thay người. Sau 29 trận chơi ở các giải cho MU, tiền vệ trẻ người Argentina đã ghi được 5 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Hợp đồng hiện tại của Garnacho còn hạn đến 2024 nhưng MU muốn kí hợp đồng dài hạn với anh để tránh bị các đội bóng khác “nhòm ngó”.

Alex Telles sẽ trở lại Manchester United

Theo nguồn tin thể thao từ chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, hậu vệ cánh trái Alex Telles sẽ trở quay trở lại đội bóng chủ quản Manchester United vào mùa Hè tới, sau khi hợp đồng cho mượn tại Sevilla kết thúc.

“Alex Telles, dự kiến trở lại Man United vào cuối mùa — không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn với Sevilla. Manchester United sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Telles vào tháng Sáu/tháng Bảy”, ký giả người Italia cho hay.

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"