Chuyển nhượng Arsenal 7/7: Arsenal chuẩn bị ra giá đầu cho Tielemans, Arsenal mua sao “mới nổi” của Crystal Palace…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Arsenal chuẩn bị ra giá đầu cho Tielemans

Theo nguồn tin từ The Hard Tackle, trước sự cạnh tranh từ phía West Ham United và Newcastle, đội chủ sân Emirates sẵn sàng đẩy mạnh cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Leicester City.

Cụ thể, Pháo thủ dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho thương vụ này với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Ngoài ra, nhật báo trên cũng tiết lộ thêm rằng, Tielemans đã đạt thỏa thuận chuyển đến Emirates thi đấu.

Dù đứng trước khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn, song cựu tài năng Monaco vẫn cảm thấy thu hút bởi dự án mà Mikel Arteta đưa ra – nơi mà anh sẽ giữ vai trò nòng cốt trong kế hoạch phát triển.

Chuyển nhượng Arsenal 7/7: Arsenal chuẩn bị ra giá đầu cho Tielemans
Chuyển nhượng Arsenal 7/7: Arsenal chuẩn bị ra giá đầu cho Tielemans

Arsenal gửi đề nghị chính thức cho “kèo trái” thay Raphinha

Phóng viên Arlind Sadiku vừa cập nhật thông tin độc quyền quan trọng về Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ thành London đã gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua ngôi sao chạy cánh Edon Zhegrova.

Cầu thủ 23 tuổi thuyết phục giới chuyên môn sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Lille. Theo lịch phát sóng bóng đá hôm nay Edon gia nhập CLB Ligue 1 từ FC Basel vào tháng 1 năm 2021 với bản hợp đồng trị giá 7 triệu euro.

Lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng cái kèo trái ấn tượng giúp cầu thủ người Kosovo được giới chuyên môn ví von là Messi vùng Balkan. Edon có khả năng gây sát thương mạnh với hệ thống phòng ngự đối phương nhờ khả năng đi bóng, ngoặt bóng hết sức khéo léo trước khi dứt điểm bằng chân trái sở trường.

Arsenal đẩy mạnh thương vụ hỏi mua Edon trong bối cảnh quá trình đàm phán chiêu mộ Raphinha lâm vào tình trạng bế tắc. Barcelona, Chelsea là hai đối thủ nặng ký của Arsenal trong thương vụ  Raphinha..

Arsenal mua sao “mới nổi” của Crystal Palace

Arsenal đang rất cần ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Mikel Arteta mặc dù đã có được Gabriel Jesus từ Man City. Trong bối cảnh đã thất bại với Raphinha, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Michael Olise – Ngôi sao “mới nổi” của Palace ở mùa trước.

Arsenal ký hợp đồng với tiền đạo 17 tuổi

Trang chủ Arsenal đã thông báo về việc ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với tiền đạo sinh năm 2004. Cụ thể, trang chủ Arsenal đưa ra thông báo như sau:

“Charles Sagoe Jr đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB Arsenal. Tiền đạo đa năng 17 tuổi gia nhập Pháo thủ từ Fulham vào tháng 07/2015 và thường xuyên là gương mặt đáng chú ý trên hàng công của các lứa trẻ Học viên.

Charles Jr đã tạo ra một dấu ấn đậm nét khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ở phút 92 mang về chiến thắng 4-3 của đội trẻ Arsenal trước Newport County ở vòng bảng Papa John’s Trophy mùa 2021/22. Charles Jr đã chơi 29 trận trên mọi đấu trường mùa trước và có được kqbd 10 bàn và có 3 pha kiến tạo.

“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ký hợp đồng chuyên nghiệp  Arsenal,” Charles Jr nói với Arsenal Media.

“Tôi đã quan sát kế hoạch mà Mikel Arteta và Per Mertesacker đang thực hiện, cách họ phát triển các cầu thủ trẻ và tôi muốn trở thành một phần trong đó.”

"Hãy nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Chúc mọi người nắm được những thông tin bóng đá đáng chú ý!"