Tin thể thao – Mặc dù tiếp tục hát vang với chiến thắng 2-0 trước Everton nhưng không thể phủ nhận hàng phòng ngự của Arsenal đang gặp vấn đề.

Arsenal gặp vấn đề về hàng phòng ngự
Arsenal gặp vấn đề về hàng phòng ngự

Arsenal gặp vấn đề về hàng phòng ngự

Có thể thấy dưới thời HLV Unai Emerry, triết lý của Arsenal không hề thay đổi so với thời của Arsene Wenger. Tuy nhiên hàng thủ của họ gặp vấn đề khi Mustafi và Sokratis không đủ nhanh để đối đầu với những cầu thủ tốc độ.

Arsenal vừa đánh bại Everton với ket qua bong da anh là 2-0, công lớn thuộc vể Petr Cech khi anh ngăn chặn ít nhất 2 pha đối mặt nguy hiểm từ đối thủ.

Mourinho phải “trảm” Sanchez

M.U tiếp tục gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa trên sân nhà. Alexis Sanchez nối dài chuỗi trận “tịt ngòi” và đang bị các CĐV chỉ trích thậm tệ. Tiền đạo người Chile thi đấu vật vờ, chậm chạp và hoàn toàn không có bất kỳ liên kết nào với các đồng đội. Có lẽ đã đến lúc Mourinho cần trừng trị bản hợp đồng đắt giá này.

Bernardo Silva đang có khởi đầu như mơ

Chấn thương của Kevin De Bruyne lại mở ra cơ hội cho Bernardo Silva khi tiền vệ này đang chơi cực kỳ thăng hoa kể từ khi anh chuyển đến khoác áo đội chủ sân Etihad.

Silva ra sân 454 phút tại Premier League, anh ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo. Tuy nhiên đóng góp của tiền vệ người Bồ Đào Nha còn nhiều hơn thế khi anh là nguồn cảm hứng trong lối chơi tấn công của Man City.

Jorginho thiết lập kỷ lục không tưởng

Chelsea đã bị cầm hòa trong suốt ket qua bong da truc tuyen bởi West Ham, qua đó họ phải nhận trận hòa đầu tiên kể từ đầu mùa và tụt lại trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu với Liverpool. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Sarri chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 72%, nhưng bàn thắng lại không đến với The Blues.

Điểm sáng hiếm hoi của Chelsea chính là màn trình diễn của Jorginho. Tiền vệ này đã thiết lập một kỷ lục mới của giải đấu khi thực hiện 180 đường chuyền trong trận đấu, với 134 đường chuyền ngay trên phần sân đối thủ.

 Erik Lamela lấy lại phong độ

Tiền vệ người Argentina từng là trụ cột trên hàng công của Tottenham trước khi anh dính một chấn thương dài hạn và phải mất một quãng thời gian điều trị cũng như lấy lại phong độ sau khi trở lại.

Lamela chỉ mới chơi được 70 phút ở Premier League mùa này và tất cả đều từ băng ghế dự bị, tuy nhiên anh đã có 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. NHM Tottenham có lý do để kì vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ tái hiện lại phong độ đỉnh cao của mình.

Jurgen Klopp an tâm với lực lượng hiện tại

Chiến lược gia người Đức không có quá nhiều sự lựa chọn ở mùa trước. Điều đó hiện rõ ở trận chung kết Champions League khi Mohamed Salah chấn thương, Klopp đã đưa Adam Lallana vào sân.

Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải năm nay khi Klopp đã có trong tay lực lượng đủ dày để xoay tua đội hình. Trước Southampton, 3 cầu thủ có phong độ cao từ đầu mùa là Joe Gomez, James Milner và Naby Keita được nghỉ ngơi. Trong khi đó những cái tên thay thế là Joel Matip và Shaqiri đã có màn trình diễn chói sáng.